Wholesome Wellness Digestive Enzymes 1,000 mg (180 แคปซูล)

฿0 ฿ 1,590

Prebiotics & Probiotics ประกอบไปด้วยเอนไซม์ที่ช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ ปริมาณ 1,000 มก. ต่อแคปซูล มาพร้อมโปรไบโอติกส์หนึ่งหมื่นล้าน CFU จำนวน 10 สายพันธุ์ และพรีไบโอติกส์ เพื่อบรรเทาอาการท้องอืดได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่าถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอื่น ส่วนประกอบทั้งหมดยังเป็นออร์แกนิค, ออกแบบสูตรโดยศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญและใช้ส่วนผสมจากพืช

  • Description

Product Description

Digestive Enzymes 1000MG + Prebiotics & Probiotics

เอนไซม์ในการย่อยอาหาร 1,000 มก. + พรีไบโอติกส์
และโปรไบโอติกส์

 








 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์


 

Wholesome Wellness Digestive Enzymes เอนไซม์ที่ช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ ปริมาณต่อแคปซูล 1,000 มก. มาพร้อมโปรไบโอติกส์หนึ่งหมื่นล้าน CFU จำนวน 10 สายพันธุ์และพรีไบโอติกส์ เพื่อให้คุณได้รู้สึกถึงผลลัพธ์และบรรเทาอาการท้องอืดได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่าถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอื่น ส่วนประกอบทั้งหมดยังเป็นออร์แกนิกส์  ออกแบบสูตรโดยศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญและใช้ส่วนผสมจากพืช เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะส่งผลต่อการย่อยอาหารที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ช่วยป้องกันอาการท้องอืด, ท้องเฟ้อ, ไขมัน, ช่วยชะล้างสิ่งตกค้างในตับอ่อนและลำไส้ ด้วยส่วนประกอบจากขมิ้น, ขิง, มะละกอ, เพคติน, สาหร่ายทะเลและอื่น ๆ 


ประโยชน์ของ Wholesome Wellness Digestive Enzymes

 

 

เพื่อความสบายท้องของคุณ ส่งเสริมการย่อยอาหารได้ตั้งแต่ตอนนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเอนไซม์ย่อยอาหารเป็นส่วนประกอบ คุณภาพระดับคลินิก สูตรเข้มข้นของเราปริมาณต่อแคปซูล 1,000 มก. ประกอบไปด้วยโปรไบโอติกส์จำนวนหนึ่งหมื่นล้าน CFU รวมกัน 10 สายพันธุ์และมีส่วนผสมของพรีไบโอติกส์ เพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์และบรรเทาปัญหาเกี่ยวกับช่องท้องของคุณได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการเสริมเอนไซม์ย่อยอาหารอื่น มากกว่า 2 เท่า, ใช้ส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิกส์สูตรเฉพาะจาก Dr. และส่วนประกอบอื่น จากพืชที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้ส่งตัวช่วยในการย่อยอาหารที่ดีที่สุดให้แก่คุณ ผลิตภัณฑ์ของเราเหมาะสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ มันช่วยป้องกันอาการท้องอืด, ท้องเฟ้อ, กำจัดไขมัน, ชะล้างสิ่งตกค้างในตับอ่อนและลำไส้ ด้วยส่วนประกอบจากขมิ้น, ขิง, มะละกอ, เพคติน, สาหร่ายทะเลและอื่น

 

บอกลาปัญหาที่เกิดจากเหล่าอาหารที่ย่อยยากทั้งหลาย - สูตรนี้มีระบบ Advanced Multi Enzyme System เพื่อช่วยคุณย่อยอาหารประเภทที่ย่อยยาก เช่น อาหารทอด, เผ็ด, ดิบ, แปรรูป, นม, โปรตีน, เกลือ, คาร์โบไฮเดรต, วิตามินและผลไม้และผักที่เป็นกรด โปรไบโอติกส์กระตุ้นภูมิคุ้มกันลำไส้, ไบโอฟิล์มและถุงน้ำดีที่เป็นที่ตั้งของการตอบสนองต่อการซ่อมแซมภูมิคุ้มกันของร่างกายถึง 50% อาหารเสริมชนิดนี้นี้มีปริมาณโปรไบโอติกส์ถึงหนึ่งหมื่นล้าน CFU ที่มีประสิทธิภาพและได้รับการพิสูจน์จากงานวิจัยทางคลินิกในด้านการเพิ่มการป้องกันและการตอบสนองที่ดีของระบบภูมิคุ้มกัน
 

ช่วยบรรเทาอาการท้องอืด,ท้องเฟ้อท้องอืด, ท้องผูก, อาหารไม่ย่อย, กรดไหลย้อน, แน่นท้องและไม่สบายตัว! นี่คือช่วยของคุณทั้งในด้านสุขภาพทางเดินอาหาร, ความงาม, การลดน้ำหนักและความสบายท้อง เส้นใยพรีไบโอติกส์, การห่อหุ้มโปรไบโอติกส์ (Lactobacillus acidophilus, plantarum, casei, salivarius, bulgaricus และ Bifidobacterium lactis, bifidum, breve, longum) และเอนไซม์สนับสนุนการทำงานของแบคทีเรียในลำไส้, น้ำดี, การดูดซึมสารอาหาร, การเคลื่อนไหวและระดับเอนไซม์ที่ร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้เมื่อคุณอายุมากขึ้น
 

เม็ดยาที่ประกอบไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารที่สมบูรณ์ ผสมผสานกับสารสกัดจากอากาเว่สีน้ำเงิน (blue agave) ออร์แกนิกร่วมกับเอนไซม์อินนูลิน (Inulin), อะไมเลส (Amylase) / อะมิลาซา (Amilasa), ปาเปน (Papain), โปรตีเอส เอ (Protease A), อินเวอร์เทส (Invertase), เซลลูเลส (Cellulase), เฮมิเซลลูเลส (Hemicellulase), แลคเตส (Lactase), ไลเปส (Lipase) / ไลปาซา (Lipasa), อัลฟากาแลคโตซิเดส (Alpha-galactosidase), เปปซินจากแบคทีเรีย (Fungal pepsin), กลูโคไมเลส (Glucomylase), โบรเมลิน่า (Bromelina) และโบรมีเลน (Bromelain) บวกกับอาหารเสริมโปรไบโอติกส์และอาหารเสริมพรีไบโอติกส์ (pre & pro) ส่วนผสมทั้งหมดนี้รวมกันอยู่ในรูปแบบแคปซูลซึ่งเป็นแคปซูลบริสุทธิ์ที่สะดวกต่องานใช้งาน คุณสามารถเปิดและนำมาเคี้ยวพร้อมกับการรับประทานสารอาหารอาหารซุปเปอร์ฟู้ดอื่น หรือรับประทานพร้อมมื้ออาหาร

ผลิตภัณฑ์ที่น่าภาคภูมิใจของเรานี้ผลิตในสหรัฐอเมริกา โดยในโรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สาม ผลิตภัณฑ์นี้เป็นวีแก้น, ไม่ใช่วัตถุดิบ GMOs, เราเลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบที่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ, ปราศจากกลูเตน, cGMP, ปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม, ส่วนผสมทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกส์, ปราศจากถั่วเหลือง, ถั่วลิสง, ไข่, เจลาติน, วัว, หอย, สารให้ความหวานเทียม, สารแต่งสีและรสชาติ

 


 

ส่วนประกอบของ Wholesome Wellness Digestive Enzymes

 
ส่วนผสมของเอนไซม์ในการย่อยอาหาร (Digestive Enzyme Blend)  1,000 มก.
Organic Blue Agave Heart (Agave tequilana) Inulin,  Amylase (192 DU), Papain (160 TU), Protease A (160 HUT), Invertase (80 SU), Cellulase (80 CU), Hemicellulase (80 HCU), Lactase (32 ALU), Lipase (24 FIP), Alpha-Galactosidase (16 GaIU), Fungal Pepsin (16 SAP), Glucoamylase (4 AG), Bromelain (1.6 GDU )
 

ส่วนผสมของเอนไซม์ธรรมชาติ (Natural Enzyme Blend) 150 มก.

รากขมิ้นออร์แกนิก (Organic Turmeric Root), รากขิง (Ginger Root),ใบเปปเปอร์มินต์, ผลมะละกอ, เพคตินจากแอปเปิ้ล, เมล็ดเฟนเนล (Fennel Seed)


ส่วนผสมของพรีไบโอติกส์ออร์แกนิกส์ (Organic Prebiotic Blend) 100 มก.

รากของต้นแก่นตะวันออร์แกนิก (Organic Jerusalem Artichoke Root ), ยางจากต้นอะคาเซียออร์แกนิก (Organic Acacia Gum),สารสกัดจากอากาเว่สีน้ำเงิน (Agave tequilana) 
 

ส่วนผสมจากท้องทะเลเพื่อส่งเสริมระบบการย่อยอาหาร (Marine Digestive Blend) 50 มก.

สาหร่ายสีน้ำตาล (Bladderwrack Algae), สาหร่ายโนริ (Nori Algae), สาหร่ายวากาเมะ (Wakame Algae)
 

ส่วนผสมของโปรไบโอติกส์ (Probiotic Blend)* ปริมาณ 10,000 ล้าน CFU 25 มก.

Lactobacillus plantarum (Lp-115), Lactobacillus acidophilus (La-14),Bifidobacterium lactis และ Bifidobacterium bifidum (Bb-02), Bifdobacterium breve (Bb-03), Lactobacillus casei (Lc-11), Lactobacillus rhamnosus, Lactobacillus salivarius (Ls-33), Lactobacillus bulgaricus (Lb-87), Bifidobacterium longum (Bl-05) 
*ปริมาณโปรไบโอติกส์ 10,000 ล้าน CFU วัดเมื่ออยู่ในกระบวนการผลิต
 

ส่วนผสมอื่น ๆ : Hypromellose (แคปซูล), แมกนีเซียมสเตียเรต (Magnesium Stearate), ซิลิคอนไดออกไซด์ (Silicon Dioxide), ไมโครคริสตัลไลน์เซลลูโลส (Microcrystalline Cellulose)

สูตรของผลิตภัณฑ์วัดในกระบวนการผลิตอาจจะมีการสูญเสียเมื่อเวลาผ่านไป การเก็บรักษาในตู้เย็นสามารถช่วยยืดอายุการแช่งานได้ แต่โดยปกติแล้วไม่จำเป็นต้องเก็บรักษาในตู้เย็น


วิธีการรับประทาน Wholesome Wellness Digestive Enzymes

รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนหรือพร้อมมื้ออาหาร
 

ข้อมูลโภชนาการ Wholesome Wellness Digestive Enzymes

ปริมาณรับประทานต่อครั้ง : 2 แคปซูล
ปริมาณครั้งในการรับประทานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 90 ครั้ง

 

ปริมาณ Wholesome Wellness Digestive Enzymes

ปริมาณบรรจุต่อขวด 180 แคปซูล
 

ข้อควรระวัง :

ถ้าหากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, มีภาวะทางสุขภาพ หรือรับประทานยา โปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพของคุณก่อนรับประทาน
 

หมายเหตุ :

เนื้อหาในบทความนี้ ไม่ได้ผ่านกระบวนการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีผลในการป้องกัน, รักษา, บำบัดโรคใด ๆ 

เก็บให้พ้นมือเด็ก, เก็บรักษาในที่แห้งและเย็น, ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ถ้าหากพบว่ามีร่องรอยชำรุดของบรรจุภัณฑ์หรือถมีร่องรอบการเปิดก่อนการใช้งาน
 

ที่มา : https://wholesome-wellness.com/product/digestive-enzymes-1000mg-prebiotics-probiotics/
 

Review Digestive Enzymes
 

 


comments powered by Disqus